Tuesday 2 July 2013

Tôi đến bệnh viện của Chúa


Tôi đến bệnh viện của Chúa 
để kiểm tra sức khỏe 
và phát hiện rằng mình đang bị bệnh. 

Khi đo huyết áp cho tôi, 
Chúa cho biết tôi thiếu LÒNG NHÂN ÁI. 
Và khi lấy nhiệt độ,
Nhiệt kế nhảy vọt đến 400 ÍCH KỶ

Điện tâm đồ cho biết
Trái tim thiếu những rung động YÊU THƯƠNG,
Một số mạch máu bị tắc nghẽn
Vì lớp cholesterone GHEN GHÉT.

Tới khoa chỉnh hình,
Tôi khám phá mình đi lại khó khăn
Tôi không thể tiến lại ôm người anh em
Vì lòng KIÊU HÃNH cản ngăn,
Cánh tay của tôi bại xuội.

Chứng CẬN THỊ, mắt tôi không thể nhìn
xa hơn cái vẻ bên ngoài của người khác

Quen những tiếng ồn ào thường ngày
Tai tôi bị ĐIẾC ĐẶC,
Không còn nhạy bén
với những tiếng thì thầm yêu thương.

Con xin cảm ơn Ngài,
Vị lương y nhân hậu !
Chúa đã chữa trị cho con miễn phí
hoàn toàn vì lòng thương xót.
Con cam kết khi xuất viện
Sẽ tiếp tục dùng toa thuốc của Chúa ,
cách trung thành và đều đặn.

Nhờ những dược liệu tự nhiên
Chúa hướng dẫn cho con
Trong sách thuốc TIN MỪNG của Chúa.

Mối buổi sáng, khi thức dậy
Con sẽ dùng ngay chén trà TẠ ƠN.
Trước khi làm việc,
Con sẽ uống một muỗng canh
NỤ CƯỜI THÂN ÁI !

Và mỗi giờ, con sẽ uống thêm viên NHẪN NẠI
Với ly nước NHÂN BẢN.
Và lạy Chúa, khi về lại nhà
Con sẽ chích mũi thuốc TÌNH THƯƠNG trợ lực.

Trước khi đi ngủ
Con sẽ uống 2 viên LƯƠNG TÂM BÌNH AN
Vị thầy thuốc của con ơi,
Con tin rằng sẽ dứt bệnh

Con xin hứa
Sẽ dùng toa thuốc này cách đều đặn.
Để khi về với Chúa
Con sẽ hiện diện
Với một tinh thần khỏe mạnh và bình an.

Theo NK Nak mayakl NSB

source

ảnh của Mentor Conscience Người Cố Vấn Lương Tri.

No comments:

Post a Comment